Saturday, May 31, 2014

Tìm hiểu cơ hội du học tại Đh South Carolina: chiều ngày 4-6






TÌM HIỂU CƠ HỘI DU HỌC VỚI ĐẠI HỌC SOUTH CAROLINA, MỸ

Đại học tổng hợp South Carolina, đại học công lớn nhất tiểu bang South Carolina và một trong hơn 60 trường được xếp hạng 1 ở Mỹ (R1), trân trọng mời các bạn học sinh, sinh viên, phụ huynh và những người có quan tâm tới dự buổi trao đổi mở về cơ hội du học tại Đại học South Carolina ở các bậc cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ trong tất cả các ngành, đặc biệt là ngành công tác xã hội.

Thời gian:       2- 3:30 chiều ngày 4-6-2014

Địa điểm:        Phòng Họp B, tầng 3, nhà A
                              Đại học Lao Động – Xã Hội
                              43 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Diễn giả:     GS. Anna Scheyett, Hiệu trưởng trường Công tác xã hội của ĐH South Carolina; GS. Naomi Farber, Hiệu phó phụ trách đào tạo; GS.Sue Levkoff, Giám đốc trung tâm SmartSENIOR; PGS. Kirk Foster; PGS. Nguyễn Ngọc Hường (nhà văn Phan Việt); cùng một số sinh viên ĐH South Carolina

Nội dung:        Tại buổi nói chuyện, các giáo sư và sinh viên sẽ trả lời các câu hỏi về chương trình học, cơ hội du học, học phí, học bổng, và các vấn đề có liên quan tới du học tại ĐH South Carolina.

Liên hệ:            Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Lao Động – Xã Hội
Số điện thoại: (84 - 4) 5563446. Fax: (84 - 4 ) 5563446

Giới thiệu: Trường Đại học tổng hợp South Carolina (University of South Carolina) là trường đại học công lớn nhất và hàng đầu của tiểu bang South Carolina. Trường có lịch sử hơn 200 năm, với khuôn viên chính ở thành phố Columbia (thủ phủ bang South Carolina) và 8 khuôn viên vệ tinh ở các thành phố khác trong tiểu bang.ĐH South Carolina được xếp vào nhóm trường hạng nhất ở Mỹ (gọi là nhóm trường R1). Trong hơn 4000 trường đại học tại Mỹ, chỉ có 63 trường được xếp hạng này, bao gồm 23 đại học công và 40 đại học tư. Tại khuôn viên đại học chính ở Columbia, trường đào tạo khoảng hơn 30 ngàn sinh viên ở 342 chương trình khác nhau, thuộc các bậc cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ. Nhiều chương trình của trường được xếp thứ hạng cao trên toàn nước Mỹ, ví dụ:
-        Chương trình cử nhân và thạc sỹ về kinh doanh quốc tế đứng thứ 1, 2, 3 tại Mỹ trong 20 năm liên tiếp.
-        Chương trình tiến sỹ về tâm lý trường học và tâm lý xã hội đứng thứ 2 hoặc 3 nước Mỹ.
-        Chương trình sau đại học về y tế cộng đồng đứng thứ 23 trên toàn nước Mỹ.
-        Chương trình tiến sỹ về cơ khí điện đứng thứ 7 trên toàn nước Mỹ
-        Chương trình quản lý khách sạn và du lịch đứng thứ 9 trên toàn nước Mỹ
Khuôn viên chính ở thành phố Columbia nằm ở ngay chính trung tâm thành phố Columbia, cạnh văn phòng thống đốc và tất cả các cơ quan lớn nhất của tiểu bang. Trường có liên hệ rất chặt chẽ với chính quyền tiểu bang và có tác động lớn tới các chính sách của tiểu bang và đời sống trong tiểu bang.

No comments: