Tuesday, July 23, 2013

Giao lưu về tủ sách Cánh Cửa Mở Rộng và các thứ khác



Vào 15h ngày 1-8 tại Hà Nội, Nhà xuất bản Trẻ sẽ tổ chức giao lưu với đọc giả về tủ sách Cánh Cửa Mở Rộng. Tham gia giao lưu về phía tủ sách có anh Ngô Bảo Châu và tôi với tư cách là những người khởi xướng tủ sách và thực hiện nó trong 2 năm qua. Dẫn chương trình là một gương mặt vô cùng thú vị: hoạ sỹ Lê Thiết Cương.

Chương trình nói chuyện hôm tới sẽ có ba phần cơ bản:

- Nói chuyện về tủ sách Cánh Cửa Mở Rộng và những gì đã làm được trong 2 năm qua.

- Giới thiệu 3 đầu sách mới lần này mà tôi cho là vô cùng xuất sắc: Núi thần của Thomas Mann (qua bản dịch xuất sắc của chị Nguyễn Hồng Vân), Tất cả chúng ta đều là cá của Neil Shubin (dịch giả Thạch Mai Hoàng), và Khởi sinh của cô độc của Paul Auster (dịch giả Phương Huyên).

- Giới thiệu cuốn sách thứ hai trong bộ Bất hạnh là một tài sản của tôi. Đây là cuốn sách tiếp theo cuốn Một mình ở châu Âu với tên Xuyên Mỹ. Sách thì sẽ ra sau khi tôi đã quay lại Mỹ cho nên NXB Trẻ tổ chức giới thiệu sách trước.

Địa điểm: Thư viện Hà Nội, 47 Bà Triệu. Chương trình mở cửa tự do.

Trân trọng mời các bạn tham dự. 

No comments: